10 cách thực hiện để tăng lượt theo dõi trên Facebook hiệu quả

Bạn có muốn nhận được nhiều người theo dõi trên Facebook? Phát triển trang doanh nghiệp của bạn là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Nhưng với những thay đổi thuật toán gần đây, việc thu hút thêm người hâm mộ khó hơn bao giờ hết.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những cách hiệu quả để có được nhiều người theo dõi trên Facebook để bạn có thể nhận được nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng của mình.

tăng lượt theo dõi facebook hiệu quả cpm view

Cách xem lượt theo dõi trên Facebook của bạn

Để tìm những người theo dõi Facebook của bạn, hãy mở trang Facebook của bạn và nhấp vào Cài đặt.

Sau đó, trong cột bên trái, hãy tìm tiêu đề Người và Trang khác . Khi bạn nhấp vào nó, bạn sẽ thấy danh sách tất cả những người dùng đang theo dõi trang của bạn.

Sau đó, bạn có thể lọc danh sách dựa trên:

  • Những người thích trang của bạn
  • Những người theo dõi trang của bạn
  • Các trang thích trang của bạn
  • Người và trang bị cấm.

Vì vậy, bạn biết lý do tại sao có một trang là quan trọng và làm thế nào để tìm thấy những người theo dõi hiện có của bạn. Tiếp theo là tìm ra phạm vi tiếp cận tốt cho trang của bạn.

Và đây là 10 cách để tăng lượt theo dõi trên Facebook của bạn

Với tất cả những điều trên, chúng ta hãy xem xét các cách trực tiếp hơn để tăng lượt theo dõi của bạn trên Facebook. Tuyệt vời hơn nữa, hầu hết các mẹo này đều miễn phí!

1. Chạy một chương trình tặng quà trên Facebook

Một trong những cách dễ nhất để có thêm người theo dõi Facebook miễn phí là chạy một chương trình tặng quà. Một cuộc thi có khả năng quảng bá trang Facebook của bạn cho rất nhiều người. Và đừng quên, mọi người càng tương tác nhanh với nội dung của bạn, thì bạn càng có nhiều cơ hội để nội dung đó hiển thị trên news feed.

Khả năng hiển thị nhiều hơn trong nguồn cấp tin tức có nghĩa là gì? Tham gia nhiều hơn!

2. Sử dụng Quảng cáo tương tác trên Facebook

Bạn cũng có thể chạy quảng cáo tương tác để có thêm người theo dõi trên Facebook. Quảng cáo Facebook có thể tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Vì vậy, khi mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn, họ có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo đó và theo dõi trang của bạn.

Trên thực tế, điều tương tự cũng có thể nói đối với hầu hết mọi loại quảng cáo Facebook trả phí chẳng hạn như tăng cường các bài đăng của bạn. Điều này là do mọi người càng xem nhiều nội dung của bạn, thì cơ hội họ theo dõi bạn càng lớn.

3. Mời người khác thích trang của bạn

Một cách nhanh chóng và dễ dàng khác để có thêm người theo dõi trên Facebook là mời người khác thích trang của bạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng sau khi chạy quảng cáo Facebook một thời gian, bạn sẽ nhận được đề xuất mời ai vào trang của mình. Đây là những người đã tương tác với quảng cáo của bạn theo một cách nào đó, vì vậy họ là một lựa chọn tốt để mời. 

Nhưng hãy cẩn thận khi bạn mời nhiều người cùng một lúc. Việc mời một số lượng lớn người trong một lần đã chứng kiến ​​một số tài khoản bị cấm vì những gì trông giống như hoạt động đáng ngờ. Vì vậy, hãy chia nhỏ lời mời của bạn thành một số ít tại một thời điểm để tránh điều này.

4. Mời cả danh sách người đăng ký

Không chỉ người dùng Facebook, bạn cũng có thể mời thích trang của mình. Hãy nghĩ về những người liên hệ bạn có bên ngoài nền tảng, những người có thể chưa theo dõi bạn. Nơi đầu tiên xuất hiện trong tâm trí là danh sách email của bạn .

Gửi bản tin yêu cầu danh sách theo dõi bạn trên Facebook. Sau đó, trong tất cả các email trong tương lai, hãy đảm bảo rằng có một liên kết rõ ràng đến trang doanh nghiệp của bạn để mọi người xem.

Bạn thậm chí có thể thêm một liên kết đến Facebook trong chữ ký của email cá nhân của mình để tăng lượng người theo dõi.

5. Tuyển chọn và Đăng Nội dung Viral

Bạn không cần phải phát minh lại bánh xe để phát triển trang Facebook của mình. Đôi khi, sử dụng những gì bạn đã biết có hiệu quả tốt lại là lựa chọn tốt nhất. Và vì chúng ta đã biết rằng thuật toán Facebook ủng hộ nội dung phổ biến, nên bạn cũng nên chia sẻ những bài đăng này trên trang của mình.

Tuyển chọn một bộ sưu tập nội dung hoạt động tốt trên Facebook và chia sẻ nó trên trang của riêng bạn. Các loại nội dung có thể bao gồm:

  • Memes
  • Gifs
  • Video ngắn
  • Hình ảnh vui nhộn

6. Tạo nội dung lan truyền của riêng bạn

Mặt khác, nếu bạn khá sáng tạo, bạn có thể tạo nội dung lan truyền của riêng mình để chia sẻ trên các kênh xã hội của bạn. Hãy nghĩ về những cách bạn có thể chèn sản phẩm hoặc dịch vụ của mình vào những tình huống hài hước. Hoặc loại nội dung mà khán giả của bạn sẽ liên quan đến nhiều nhất.

Grammarly thực sự giỏi trong việc tạo ra các bài đăng thu hút được rất nhiều sự tham gia của Facebook . Họ hiểu rõ ràng khiếu hài hước của người hâm mộ, điều này khiến họ dễ mến hơn.

7. Khuyến khích các đối tác gắn thẻ trang của bạn

Tuy nhiên, một cách khác để tăng phạm vi tiếp cận trang Facebook của bạn và thu hút nhiều người theo dõi hơn là khuyến khích mọi người gắn thẻ trang của bạn.

Nhiều thương hiệu có đối tác mà họ làm việc cùng, vậy tại sao không yêu cầu họ gắn thẻ trang của bạn khi đề cập đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong các bài đăng của chính họ.

Điều tương tự cũng có thể được nói đối với khách hàng của bạn. Yêu cầu họ gắn thẻ bạn trong các bài đăng giới thiệu sản phẩm của bạn để bất kỳ ai xem bài đăng đều có thể xem trang của bạn và theo dõi bạn.

8. Và gắn thẻ các trang khác

Theo cách tương tự, bạn cũng nên gắn thẻ những người và trang khác trong các bài đăng trên Facebook của mình. Những người đó sẽ được thông báo về thẻ, điều này làm tăng cơ hội họ chia sẻ bài đăng của bạn với những người theo dõi riêng của họ.

Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận với một lượng khán giả lớn hơn, những người có khả năng sẽ theo dõi trang Facebook của bạn.

9. Tạo thêm nội dung video

Nội dung video thường nhận được nhiều sự tương tác hơn so với các hình ảnh hoặc cập nhật trạng thái đơn giản. Trên thực tế, như chúng tôi đã đề cập trước đó, Facebook yêu thích nội dung video hơn mọi thứ khác.

Bạn có thể sử dụng video để tương tác với khán giả và tăng lượng người theo dõi bằng một số đề xuất sau:

  • Chia sẻ video đánh giá sản phẩm của bạn
  • Đăng video hướng dẫn về cách sử dụng dịch vụ của bạn
  • Tạo video hậu trường cho doanh nghiệp của bạn
  • Phỏng vấn người sáng lập hoặc các thành viên trong nhóm của bạn 

10. Dùng thử Facebook Live

Và trong khi chúng ta đang nói về chủ đề tạo video Facebook tuyệt vời, tại sao không sử dụng video Trực tiếp trên Facebook để tương tác với người hâm mộ của bạn trong thời gian thực?

Người dẫn chương trình trò chuyện với đại sứ thương hiệu về cách tạo sóng tóc như bãi biển với hướng dẫn cách tạo kiểu tóc. Với hơn 12 nghìn lượt xem, nó đã tiếp cận được rất nhiều người