5 Cách tăng View Youtube hiệu quả và nhanh chóng

Hiện nay người người, nhà nhà đều yêu thích, lựa chọn youtube làm hình thức giải trí. Nhận thấy cơ hội, nhiều người trở thành youtuber và tận dụng youtube để tăng thu nhập. Lượt View Youtube – mục tiêu hàng đầu Youtuber hướng tới, vậy làm thế nào để tăng view youtube hiệu quả và nhanh chóng ?

Thực trạng và hành vi người dùng Youtube 2022

Theo thống kê Youtube có 2 tỷ người dùng hàng tháng, Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau Google. Người Việt dành 70 phút mỗi ngày để xem youtube, đây là những con số vô cùng ấn tượng cho thấy Youtube đang ngày một phát triển nhanh chóng và đây cũng là thị trường hấp dẫn để Youtuber kiếm tiền online.

Khi truy cập Youtube người dùng có 2 xu hướng:

  • Khám phá: họ đến để giải trí, tìm kiếm những video thuộc chủ đề họ quan tâm, tìm hiểu xu hướng, có video nào hot…
  • Tìm hiểu: ngoài giải trí, người dùng lên Youtube với mục đích để tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn gặp phải…

Lợi ích khi tăng View Youtube?

Yếu tố quyết định thành công của một youtuber là lượt đăng ký kênh và lượt xem video. Mỗi youtuber sẽ lựa chọn cho mình chủ đề, lĩnh vực bản thân họ am hiểu và có kiến thức để thực hiện tốt nhất nhằm chạm đến nhiều khán giả xem video.

Vậy lượt xem video đem lại cho Youtuber những lợi ích gì để họ đặt mục tiêu này quan trọng đến vậy? Hãy cùng CPM – View tìm hiểu những lợi ích bên dưới đây nhé ! 

  • Thứ nhất, youtube sẽ dựa trên lượt xem video làm căn cứ để trả tiền, kênh nào càng nhiều lượt xem càng nhiều tiền. Vì vậy cách nhanh nhất để tăng thu nhập Youtube là tăng lượt xem video youtube.
  • Thứ hai, các nhà quảng cáo sẽ dựa vào lượt xem video và lượt đăng ký kênh làm tiêu chí lựa chọn để thiết lập quảng cáo trên đó. Kênh Youtube view cao sẽ giúp thu hút nhiều nhà quảng cáo hơn vì kênh có số lượng lớn khán giả, điều này giúp nhà quảng cáo tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu và kênh có lợi thế hơn so với các kênh khác.
  • Thứ ba, khi view youtube cao chính là lúc bạn có thể tự tin kinh doanh online thông qua hình thức đăng tải video lồng ghép sản phẩm dịch vụ của mình vào. Điều này cũng giúp tăng thu nhập nhanh chóng mà không cần tốn thêm nhiều chi phí về marketing. 
  • Thứ tư, những video tiếp theo sẽ trở nên thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Youtube và được hiển thị lên top tìm kiếm của người dùng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Youtube, video hiển thị một cách chân thật và tự nhiên hơn. 
  • Cuối cùng, thị trường buôn bán kênh Youtube đang nở rộ và cũng là thời cơ tốt cho nhiều Youtuber đã tối ưu kênh để bán lại mang về lượng thu nhập khủng. 

Những cách tăng View Youtube hiệu quả

Đặt tiêu đề thu hút, có chứa từ khóa chính

Tiêu đề là cái đầu tiên gây chú ý với người xem khi tiếp cận, muốn tiếp cận họ hãy tìm hiểu nhu cầu của khán giả mục tiêu đang cần gì, có sở thích gì, hay xem gì. Từ đó, thõa mãn nhu cầu sở thích đó, họ sẽ ngay lập tức trở thành khán giả của bạn. Vì thế muốn video nhiều tương tác hãy tối ưu hóa tiêu đề sao cho thật lôi cuốn và hấp dẫn.

Tuy nhiên, ngoài tiêu đề lôi cuốn, hấp dẫn đánh vào tâm lí người xem thì bạn cũng nên quan tâm đến phần nội dung video, nếu nội dung hay, bắt trend, phù hợp sẽ góp phần giữ người xem ở lại video lâu hơn và giúp tăng thu nhập chủ kênh qua lượt xem quảng cáo. 

Đăng tải Video vào khung giờ vàng Youtube

Thời gian đăng tải video Youtube tốt nhất là khoảng thời gian từ 12g00 trưa đến 16g00 chiều. Đây là khoảng thời gian người xem truy cập mạng xã hội nhiều, nhất là những video mang tính giải trí, thư giãn, bắt trend sẽ được mọi người lựa chọn hàng đầu.

Nên video bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được lượng lớn người xem vào khung giờ này và còn có cơ hội rinh nút vàng, nút bạc từ Youtube.

Hầu hết mọi người đều dành thời gian để nghỉ ngơi vào cuối tuần tại nhà bằng cách xem các video giải trí. Youtube đa dạng các thể loại video từ giải trí đến cung cấp kiến thức, nên đây sẽ là kênh người xem ưu tiên lựa chọn mỗi cuối tuần. outuber nên đăng tải video vào cuối tuần trong khoảng thời gian từ 9g00 đến 11g00.