Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sách là kênh của bạn phải đạt 10.000.000 view shorts sau 90 ngày. Vậy view shorts là gì? rất nhiều bạn đã đặt câu hỏi này tới CPM-VIEW chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc này của khách hàng, YouTube Shorts giúp mọi người kết nối với khán giả mới chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh và máy quay Shorts trong ứng dụng YouTube. Bộ công cụ sáng tạo video ngắn của YouTube giúp bạn dễ dàng tạo video ngắn có thời lượng tối đa 60 giây thông qua máy quay nhiều đoạn video. Vậy view shorts có kiếm được tiền hay không? câu trả lời là có nhé. Nếu kênh của bạn có  thể đủ điều kiện tham gia YPP khi thu hút được 1.000 người đăng ký và 10 triệu lượt xem video ngắn công khai hợp lệ trong 90 ngày gần nhất.

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Chính sách kiếm tiền trên Youtube 

Nếu kênh của bạn đã chuyển sang chế độ kiếm tiền Youtube thì bạn phải chạy kênh youtube phim của mình thật cẩn thận, nếu bạn mắc lỗi gì trong quá trình Mukesh thì youtube của bạn không bật kiếm tiền được thì bạn sẽ phải xem video của mình.

 Và bạn phải làm 4000 giờ,1000 người đăng ký thời gian ở lại trong vòng 1 năm 1000 người đăng ký bạn làm trong 1 năm 2 năm nhưng bạn phải làm 4000 giờ trong vòng 1 năm 365 ngày và 10.000.000 view shorts trong vòng 90 ngày.

Chính sach bật kiếm tiền youtube 2023

Chính sách Bản quyền 

Nếu bạn nhặt video của kênh của người khác và đưa nó vào kênh của bạn, chính sách bản quyền youtube  của bạn đặt mô tả tiêu đề hoặc bạn chọn video và đặt bài hát cho nó, thì vì vậy video của bạn mang trong mình niềm tự hào như bạn Katrina Morning Can chúng tôi nhặt video của kênh vợ người ta và đưa lên đầu kênh của chúng tôi, nó sẽ không có bất kỳ bản quyền, học phí này bạn sẽ có trong tâm trí, chúng tôi cho bạn câu trả lời.

Đừng đưa video của bất kỳ ai lên kênh của bạn bằng cách nâng bạn lên, điều này cũng có thể xóa kênh của bạn sau một cảnh cáo, vâng thưa các bạn, cổng của YouTube đã trở nên rất nghiêm ngặt, bạn có thể chọn Chính sách Youtube. Sau khi đăng ký với hy vọng như vậy, nếu kênh YouTube của bạn được kiếm tiền bằng, thì nếu bạn xem video trên YouTube, adsense của bạn, trên đó bạn có thể tạo kênh trên YouTube, gửi email hoặc bạn xem video YouTube của mình từ thiết bị di động, thì Cập nhật. Địa chỉ của bạn bị vô hiệu hóa và phần mềm là lý do để nói chuyện với video YouTube của bạn, không nói về video YouTube của bạn, sau khi kiếm tiền từ YouTube, bạn không phải xem video từ một thiết bị di động khác, nhưng bạn phải đặc biệt lưu ý nếu bạn có trong điện thoại di động này từ điện thoại di động đó. Và mắc lỗi này, làm sai quá nhiều lần, tài khoản thảo luận bị treo, tài khoản chục bị xóa, tính năng kiếm tiền trên youtube đó bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn đầy đủ về Chính sách kiếm tiền của YouTube

Theo chính sách kiếm tiền của youtube   , bạn đã đưa một video lên YouTube, thì bạn phải tạo một tài khoản tốt và làm cho tài khoản của bạn tốt hơn, 5 video đầu tiên của bạn hoặc 5 video cuối cùng mà bạn đã đưa lên YouTube, thì nó sẽ tốt, sau đó Tạm biệt.

phải liên hệ như vậy trên YouTube. 

Sau đó, bạn phải hoàn thành 4000 giờ trong vòng 1 năm thông qua các video YouTube của mình và đó không phải là video ngắn, bạn phải có video dài và sau đó bạn phải có 1000 người đăng ký và bạn phải xác minh ban đầu trên Google của bạn tài khoản.. Sau đó, bạn sẽ phải tạo một tài khoản Adsense , bên trong đó bạn sẽ phải điền dữ liệu của tôi, bất kể tên bạn, tài khoản ngân hàng, bạn sẽ phải thêm mọi thứ, sau đó bạn phải đăng ký Adsense và làm thế nào để đăng ký YouTube trên thay mặt cho YouTube của bạn. Dù bạn cũng sẽ có thể tạo ra doanh thu rất tốt, sau đó bạn sẽ phải thiết lập nó, bạn cũng có thể làm điều đó bằng cách xem video YouTube trong cài đặt giọng nói, bạn có thể làm điều đó ngay cả sau khi kiếm tiền từ 1 sang video YouTube. Hy vọng các bạn đã thích video này cù nếu các bạn thích bài viết thì hãy nhanh tay theo dõi bài viết này subscribe màn hình của chúng tôi và đừng quên nhấn biểu tượng chuông để ủng hộ website của chúng tôi và chia sẻ bài viết này đến nhiều nơi hơn nhé.